CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM KHI MUA TẠI TINBA
A. Quý khách hàng được bảo hành những gì?
1. Thời hạn và Điều kiện Bảo hành:
– Mỗi sản phẩm có thời hạn bảo hành riêng, tuỳ thuộc vào đặc điểm và thời gian sử dụng của sản phẩm.
– Bảo hành áp dụng khi sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, và điều kiện bảo hành bao gồm đúng tiêu chuẩn chất lượng và cỡ số theo yêu cầu.
– Yêu cầu có hóa đơn, giấy chứng từ đầy đủ để được hưởng bảo hành, trừ những trường hợp bị hạn chế.
2. Phạm vi và Địa điểm Bảo hành:
– Bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
– Quy trình bảo hành được thực hiện tại văn phòng công ty: Khu liên cơ quan Quận ủy Bắc Từ Liêm, đường Phú Minh – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội.
B. Các trường hợp không được bảo hành
Không bảo hành trong các trường hợp:
– Những yếu tố ngoài tầm kiểm soát của công ty.
– Ảnh hưởng do hạn chế của luật pháp hoặc qui định chính phủ.
– Sự cố ngoài ý muốn, lỗi lao động.
– Sử dụng không đúng quy cách như dây an toàn quá trọng tải, mũ bảo hộ va chạm mạnh.
* Cam kết bảo hành đúng thời hạn và giá trị thực của sản phẩm theo yêu cầu của nhà sản xuất.
* Chịu trách nhiệm tuyệt đối đối với sản phẩm trong trường hợp có lỗi hay trục trặc.
* Hỗ trợ hướng dẫn chi tiết và nhiệt tình đối với tất cả các sản phẩm trong và ngoài công ty cùng lĩnh vực.
* Giải đáp mọi thắc mắc và các vấn đề phát sinh từ sản phẩm của công ty.
C. Thắc mắc – Khiếu nại
Hotline: 0961.203.270 – 0986.720.134
Email: info@thienbang.com
Tinba hân hạnh phục vụ quý khách!