CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ KHI KHÁCH HÀNG ĐẶT IN VÀ MUA ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ TẠI TINBA

Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến sự tin tưởng và hài lòng của quý khách hàng đối với các sản phẩm bảo hộ lao động. Để đảm bảo điều này, chúng tôi cam kết với Chính sách “Hậu mãi” tại Tinba, nhằm bảo đảm chất lượng sản phẩm và đáp ứng đầy đủ quyền lợi của người tiêu dùng.

1. Đổi trả do sai hoặc thiếu sản phẩm

Vui lòng thông báo cho Tinba ngay khi nhận được sản phẩm không đúng mô tả hoặc thiếu hàng trong vòng 24 giờ. Chúng tôi cam kết tiếp nhận và xử lý yêu cầu đổi trả trong 48 giờ kể từ khi nhận được thông tin.

2. Trả sản phẩm do lỗi quá trình vận chuyển

Vui lòng thông báo cho chúng tôi nếu sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển trong vòng 24 giờ kể từ khi đơn hàng được giao tới. Để đảm bảo quyền lợi của quý khách, chúng tôi sẽ yêu cầu có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách. Không có chi phí nào sẽ được tính cho quý khách khi quá trình đổi trả sản phẩm này được thực hiện.

3. Trả sản phẩm lỗi nhà sản xuất

Nếu sản phẩm có lỗi nhà sản xuất, chúng tôi cam kết đổi mới 100% và hoàn trả phí vận chuyển (nếu có), dựa trên thời gian quý khách thông báo về lỗi sản phẩm.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ để đảm bảo sự hài lòng của quý khách. Xin cảm ơn đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Tinba.

Đồng phục bảo hộ lao động Tinba hân hạnh phục vụ quý khách!